วันพฤหัสบดีที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2553

วัดป่าดงคล้อ อ.น้ำหนาว Oct 30

,

วันที่3ตค52 เราเข้าไปกราบพระอาจารย์ พิมพาที่วัดป่าดงคล้อ และพระอจ,ตี๋ที่วัดผาน้ำเที่ยง เป็นวัดที่เรามาช่วยสร้างเมื่อ17ปีก่อนกับพระอจ.ชิต ซึ่งท่านมรณภาพแล้ว เรากลับมาเยี่ยม พบว่าทางเข้าวัดลำบากมากมีรถชาวบ้านติดหล่มเป็นจำนวนมาก รวมทั้งรถมูลนิธิด้วย เราเลยรับเป็นเจ้าภาพบูรณะถนนเข้าวัด11กม.ครับ ฬครมีจิตศรัทธาเชิญมาช่วยกันนะครับ 12-13ธันวาคมนี้เราจะนำของขวัญปีใหม่และเครื่องกันหนาวไปมอบให้ชาวบ้านบริเวณน้ำหนาว ที่วัดป่าดงคล้อ เชิญร่วมกิจกรรมครับ





Tags: yoe, มูลนิธิดวงแก้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น